14 July 2005

One Rotten Day

วันนี้เป็นวันหนึ่งที่มีสิ่งไม่สบอารมณ์มากมาย...

แต่เอาเถอะ...

บางทีมันอาจจะเป็นอารมณ์ของเราเองที่ไม่สบกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น?

อย่างน้อยเราก็ยังมีครอบครัวที่เรารัก และรักเรา

อย่างน้อยชีวิตของเราก็ยังมีความสุขกว่าผู้คนบนโลกอีกมากมาย

อย่างน้อยพรุ่งนี้ก็คงสดใสกว่าวันนี้...


 ป.ล. ถึงโต๊ะ lab 26: ไม่ให้ยืม Netter แล้วนะ

5 comments:

  1. calm down,man.. ;)

    ReplyDelete
  2. อารายอะ งง

    ReplyDelete
  3. เป็นอะไรไป...

    ReplyDelete
  4. คงไม่ใช่เพราะให้พิมพ์หรอกนะ?

    ReplyDelete
  5. เปนไรมากป่าวเนี่ย มีอารัยก้อโทร.มาคุยได้เน้อ (แต่วันนี้ไม่เปนไรเเล้วรึเปล่า ผ่านมาตั้ง12วันแล้ว เหอๆ ก้อเพิ่งได้เข้าเน็ตนี่นา ไม่ได้ว่าง4วันนี่นา ^^)

    ReplyDelete