12 June 2005

Chem lab?!

เมื่อกี้ เปิดเว็บ สทป. กะ confirm ว่าลงทะเบียนครบอีกที...

เปิดผ่านไปดูตรง ผลการศึกษา...

เอ๊ะ?!!

CHEM LAB MED STUDT จำได้ว่าได้ B+ ไม่ใช่เหรอ ตอนนั้น?

กลับไปดู CR60 อีกที... อ้าว ไหงเป็น A จริง ๆ ด้วย?

นี่เราจำผิดเหรอเนี่ย...

9 comments:

  1. Can it be... Can it be Christine...

    ReplyDelete
  2. ทำไมเราเปิดดูแล้วเกรดไม่เปลี่ยน T-T

    ReplyDelete
  3. ของเราก็เปลี่ยน หุหุหุ

    ReplyDelete
  4. เช้ดเป็ด เกรด

    ReplyDelete
  5. ดีใจด้วยง่า

    ReplyDelete
  6. อะไรกาน ไม่เหนมีเปลี่ยนเกรด cell bio ชั้นปี A บ้างวะ เหอๆ ( เพ้อไปแล้ว จาก B )

    ReplyDelete
  7. ทำไมเหมือนมีคนเข้าใจผิดกัน...เราบอกว่ากลับไปดู CR60 ก็ปรากฏว่า A... ก็แสดงว่าจำผิด...เกรดมันมีเปลี่ยนได้ด้วยเรอะ

    ReplyDelete
  8. ถ้าคุณพอไม่อยากได้ A แลบ ก้อเอามาให้เราก้อได้นะ =_='

    ReplyDelete