14 March 2005

หนีเที่ยว!

15-19/3 ไม่อยู่นะ... (ขอโทษเพื่อน ๆ ที่เราขอให้มาประชุมฝ่ายวิชาการด้วย... คือถ้าเรารู้ก่อนว่ามีประชุมก็คงอยู่... แต่ยังไงขอให้เพื่อน ๆ ไปช่วยกันนะ...)

สำหรับตารางงานช่วงนี้... (เผื่อจะทำให้คนเข้าเยอะขึ้น)
  • ค่ายสงขลานี่เมื่อไรนะ?
  • 15/3 รู้สึกว่าประชุมสักอย่างเกี่ยวกับรับน้อง?
  • 16-17/3 ประชุม KUS Fun Camp
  • 16/3 เน็ทประชุมหนังสือ Freshy
  • 17/3 10:00 ประชุมฝ่ายวิชาการ งานตอบปัญหาฯ วันอานันทมหิดล
  • 17/3 → จัดหนังสือ syringe ที่เพื่อน ๆ สั่งกัน (ขอโทษนะกริ๊ก -/\- ยังไงถ้าวันที่ 20 ยังไม่เสร็จเดี๋ยวเราไปช่วย (ป.ล. เราเขียนไฟล์ excel เอาไว้เผื่อหนังสือเปลี่ยนราคา ที่จะบอกจำนวนเงินที่ต้องเรียกเพิ่มหรือจ่ายคืนของแต่ละคนให้ ยังไงถ้าต้องการบอกเรานะ)
  • 18-31/3 ค่ายปลายปี
  • 18-29/3 ค่ายสอนหนังสือ
  • 18-24/3 โครงการ MADEP

กลับมาเจองานสัปดาห์ถัดไปนี่จะลมจับ...

No comments:

Post a Comment