28 March 2005

Today's Log - 28/3/2005

Left home: N/A
Reached home: c. 19:30

Activities Comments
  • เหนื่อย... ขนาดไม่ค่อยได้ทำอะไรนะ
  • ร่มเจ๊ง 100% แล้ว... (ที่จริงก็ไม่ถึงกับเจ๊ง 100% แต่ความเหมาะสมในการใช้งานมันเหลือ 0%)
Quote of the day
  • "จุฬาไว้ผมยาว ดูรุงรัง" - อ.บก. ต.อ.๒๘ ประธานกลุ่มเตรียมอุดมไฮโซไซตี้ ...นางฟ้าองค์ใดแปลงกายลงมา จึงงามดังเทพธิดาลาวัณย์ ฯ
Lesson of the day
  • อดนอนไม่ดี
Joke of the day
  • Harryฯ พากย์ควบ?

1 comment:

  1. Quote of the day
    "จุฬาไว้ผมยาว ดูรุงรัง" - อ.บก. ต.อ.๒๘ ประธานกลุ่มเตรียมอุดมไฮโซ

    หมายถึงเราเปล่าหว่า เราตัดผมแล้วนะ

    ปล.ขอบคุณสำหรับเว็บนี้

    ReplyDelete