8 March 2005

Today's Log - 8/3/2005

Left home: 06:35
Reached home: 18:45

Activities
  • สอบ Cell biology for medical students: Summative evalutation II (เป็นประสบการณ์เลวร้าย ไม่พูดถึง)
  • มื้อกลางวัน: ตึกไผ่สิงโต
  • ประชุมประเมินผลหลักสูตร
  • ไปวัดหัวลำโพง
  • กลับคณะ
Moment of the day
  • ในแบบสอบถามประเมินหลักสูตร: Doctor & Society:
    เกรดวิชานี้ยุติธรรมดีแล้ว ไม่เห็นด้วย Ø 1 2 3 4 เห็นด้วย
    (อันนี้ตอน focus group อุตส่าห์ fight ให้ท็อปกับป้าแพร์)
Quote of the day
  • "นี่ (หัว) อาจจะไม่ได้ขึ้นกับ นี่ (กระโปรง) แต่นี่ (กระโปรง) มันขึ้นกับนี่ (หัว)" - อาจารย์คณะอักษรฯ quoted by อาจารย์ดนัย ในการประชุมชั้นปี (ประเมินหลักสูตร) (เราว่าเรื่องนี้จริง ๆ แล้วมันเถียงได้ไม่รู้จบ...)
Lesson of the day
  • การแบก Biology ของ Campbell เดินไปเดินมาทั้งวัน ทำให้ปวดหลังได้ (แบกไป... เกือบได้อ่านแล้วเชียว)

2 comments:

  1. อ่านแล้วหัวใจจะวาย

    พี่เต้

    ReplyDelete
  2. พอ เราว่าอาจารย์ดนัยแอบหล่ออะ อิอิ
    แต่โคตรโหดเลยยว่ะ TT

    เราไม่ได้หลอกพอให้มาอ่าน แล้วไม่อัพเดตนา
    สังเกตว่าหัวข้อได ก็เปลี่ยนจาก dailt diary เปนอันอื่นแล้ว แล้วเราก็บอกแล้วด้วยอ่า ว่าเราจะไม่อัพช่วงนี้
    ดังนั้น เราไม่ได้หลอกพอน้า อิอิ

    ReplyDelete